Cách kể câu chuyện về sản phẩm của bạn thông qua thiết kế bao bì
07/07/2021 669 lượt xem
Thiết kế bao bì sản phẩm của bạn kể một câu chuyện về bạn và sản phẩm mà bạn đang cố gắng bán cho khách hàng của mình. Nếu thiết kế bao bì của bạn là sao, thì sản phẩm của bạn sẽ bật ra khỏi kệ và bắt mắt của các cá nhân khi chúng đi qua. Bạn đã bao giờ dừng lại để nhận một sản phẩm và nhận thấy rằng nó đã không thực sự truyền đạt thông điệp của nó tốt?
 
Điều tốt bạn biết chính xác những gì bạn đã sau hoặc nếu không bạn có thể chưa bao giờ tìm thấy nó. Gói sản phẩm của bạn phải là duy nhất, nhưng nó cũng nên kể một câu chuyện cho những người xem nó.
 
Dưới đây, chúng tôi sẽ thảo luận về cách bạn có thể kể câu chuyện của sản phẩm qua bao bì của mình. Những lời khuyên này sẽ giúp bạn tạo hoặc cải thiện thiết kế bao bì hiện tại của bạn.
 
Bạn có biết rằng ấn tượng đầu tiên về sản phẩm của bạn quan trọng nhất đối với khách hàng của bạn?
 
Trên thực tế, bạn chỉ có 7 giây để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng khi nghiên cứu cho thấy đây là cách nhanh chóng họ đưa ra quyết định về việc có nên mua sản phẩm của bạn hay không.
 
Sáng tạo với thiết kế và màu sắc của bạn

Một thiết kế bao bì hấp dẫn sẽ bán nhiều hơn một sản phẩm được đóng gói trong một hộp nhàm chán. Nhiều khách hàng muốn thấy những màu sắc rực rỡ có liên quan đến tâm trạng vui vẻ và phấn khởi. Điều quan trọng là bạn chọn một thiết kế không chỉ sáng tạo mà còn là một thiết kế kể một câu chuyện và gắn liền với hình ảnh thương hiệu của bạn.
 

Ảnh nói nhiều hơn bao giờ bạn có thể, và điều quan trọng là bạn sử dụng hình ảnh và hình ảnh trên bao bì sản phẩm của bạn vì ảnh hoặc hình ảnh sẽ nói chuyện với bạn.Thời điểm ai đó chọn sản phẩm của bạn, họ sẽ ngay lập tức biết điều gì đó về câu chuyện của bạn.
 
Cho dù bạn bán xà phòng sữa bò và có một hình ảnh của một con bò hoặc bạn sẽ trở lại với nguồn gốc của bạn và có một hình ảnh của sản phẩm của bạn phát triển từ đất, bạn cần phải lấy khách hàng ngay lập tức.
 
Khi bạn bắt đầu nghĩ về thương hiệu và bao bì sản phẩm của mình, hãy nghĩ về màu sắc, vật liệu, từ ngữ và kết cấu bạn có thể sử dụng để làm cho thương hiệu của bạn hiểu rõ hơn.
 
Biết bạn là ai và quan trọng hơn - Khách hàng của bạn là ai

Làm thế nào bạn có thể kể một câu chuyện nếu bạn thậm chí không biết câu chuyện của riêng mình? Không chỉ bạn sẽ nhầm lẫn người tiêu dùng của bạn, họ chỉ đơn giản là sẽ chọn một sản phẩm tốt hơn truyền tải thông điệp và truy cập các điểm đau của họ. Một điều bạn cần làm là quyết định giọng nói của thương hiệu của bạn là gì và bạn muốn người khác nghĩ gì khi họ nghe hoặc thấy thương hiệu của bạn.
 

Đôi khi, nếu bạn hỏi một công ty về bản thân họ, họ sẽ chỉ nói với bạn rằng họ làm điều này và được thành lập ở đây, và nhiệm vụ của họ là 'trống'. Trong khi nó có thể âm thanh tuyệt vời trong đầu, câu chuyện tương tự này sẽ được nghe hàng trăm lần từ nhiều công ty. Bạn cần phải đặt mình ra xa nhau. Khi bạn đã quyết định giọng nói và hình ảnh của thương hiệu của mình là gì, thì bạn sẽ biết thị trường mục tiêu của mình là ai.
 
Khoảnh khắc bạn biết điều này, bạn sẽ hoàn toàn kiểm soát được bao bì sản phẩm của mình và bạn sẽ chỉ có thể tập trung vào câu chuyện bạn trình bày cho khách hàng đó.
 
Bạn cần lưu ý rằng bao bì sản phẩm của bạn cần phải cộng hưởng với khách hàng của bạn. Chỉ vì bạn biết khách hàng của bạn là ai, không có nghĩa là bạn sẽ lấy chúng bằng một hình ảnh chỉ vì bạn nghĩ rằng bạn sẽ.
 
Không bao giờ quên về ấn tượng đầu tiên của bạn

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, ấn tượng đầu tiên quan trọng và chúng quan trọng rất nhiều!
 
Người tiêu dùng sẽ tiếp tục làm những gì họ biết hơn và hơn nữa và họ sẽ tìm thấy những người quen thuộc và gắn bó với nó. Điều này có thể làm cho nó khó khăn cho các sản phẩm mới để đạt các kệ và thực sự cất cánh. Sẽ luôn có một số phản hồi khi nói đến các sản phẩm mới.
 

Bởi vì điều này, bạn cần phải chắc chắn rằng ấn tượng đầu tiên của bạn là tại chỗ và tốt nhất có thể.Ngay cả khi người tiêu dùng không mua sản phẩm của bạn lần đầu tiên, ít nhất bạn đã để lại dấu và họ sẽ về nhà, nghiên cứu bạn hoặc sản phẩm của bạn và có cơ hội tốt hơn để quay lại mua hàng.
 
Với một câu chuyện hay và hiệu quả, bạn có thể bán sản phẩm của mình ngay lập tức.
 
Một cách để bạn để lại ấn tượng lâu dài về khách hàng của mình là chọn đúng màu sắc. Quá nhiều lần các công ty sẽ nghĩ rằng họ có màu sắc phù hợp xuống và sau đó sản phẩm của họ không bán.
 
Màu sắc sẽ bán, và bạn có thể sử dụng chúng để có thể bán.

Khi bạn bắt đầu nhìn vào màu sắc, hãy nghĩ về ý nghĩa của một số ý nghĩa quan trọng nhất. Ví dụ, màu sắc tươi sáng hơn rất thú vị và chúng thường quảng bá một giai điệu không nghiêm trọng.
 

Khi bạn nhìn thấy màu sắc tươi sáng, bạn nghĩ vui tươi. Màu đỏ thường được sử dụng để kích thích các cá nhân nhưng hãy nhớ rằng màu đỏ cũng có thể gây ra sự tức giận ở các cá nhân khác, do đó, sử dụng nó một cách tiết kiệm. Một màu khác để nghĩ đến là màu vàng. Không chỉ là nó hạnh phúc, nhưng nó cũng tươi sáng và vui vẻ.
 
Không bao giờ bỏ qua bao bì sản phẩm của bạn. Mặc dù có thể dễ dàng thực hiện, bạn muốn đảm bảo rằng sản phẩm của bạn thực sự thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và họ chọn nó và thực hiện mua hàng.
 
Các mẹo trên sẽ giúp bạn suy nghĩ về bao bì sản phẩm của bạn và những gì bạn có thể làm để cải thiện nó. Điều quan trọng nhất cần nhớ là câu chuyện của bạn có vấn đề và bạn cần phải nói nó để kết nối với khán giả của bạn.

Baobithanhdat.com.vn